top of page
  • whywhyyousocute

โคล พาลเมอร์, ริโก ลูวิส และเอซรี คอนซ่า ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษของแกเร็ธ เซาธ์เกต


โคล พาลเมอร์ และริโก ลูอิส เตรียมเลื่อนชั้นสู่ทีมชุดใหญ่ของอังกฤษจากรุ่น U21; พาลเมอร์กองหน้าของเชลซียิงจุดโทษในช่วงท้ายเกมกับอดีตสโมสรแมนฯ ซิตี้ในรายการ Super Sunday; แกเร็ธ เซาธ์เกตยังคงสามารถเปลี่ยนแปลงทีมที่บาดเจ็บได้มากขึ้น ซึ่งจะพบกันในบ่ายวันจันทร์


ริโก ลูอิส, โคล พาลเมอร์ และเอซรี คอนซา ถูกเรียกติดทีมชุดใหญ่ของอังกฤษเป็นครั้งแรก


พาลเมอร์กองหน้าของเชลซีและลูอิสกองหลังแมนฯ ซิตี้ได้รับการยกระดับจากทีม U21 ในการแข่งขันยูโร 2024 รอบคัดเลือกกับมอลตาและมาซิโดเนียเหนือ


ในขณะเดียวกัน กองหลังแอสตัน วิลล่า คอนซา ซึ่งคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีกับอังกฤษในปี 2560 ได้รับการเรียกติดทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรกหลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมของอูไน เอเมรี


ทั้งสามคนเข้ามาแทนที่เจมส์ แมดดิสัน, คัลลัม วิลสัน และลูอิส ดังค์ ซึ่งถอนตัวออกจากทีมของแกเร็ธ เซาธ์เกตด้วยอาการบาดเจ็บในช่วงสุดสัปดาห์


คาดว่าทีมชาติอังกฤษจะรายงานตัวที่เซนต์ จอร์จส พาร์ค ในบ่ายวันจันทร์


หลังจากที่พาลเมอร์ยิงจุดโทษในนาทีที่ 95 ช่วยให้เชลซีเสมอ 4-4 กับทีมเก่าของเขาอย่างแมนฯ ซิตี้ เจมี่ คาร์ราเกอร์กล่าวว่าเขา "ชื่นชม" นักเตะวัย 21 ปีรายนี้ที่แลกทีมแชมป์เทรเบิลกับสแตมฟอร์ด บริดจ์ และเชื่อว่าเขาเป็นเช่นนั้น กลายเป็น “ตัวหลัก” ให้กับทีมของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่


พาลเมอร์ย้ายจากซิตี้มาร่วมทีมเชลซีด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ในเดือนกันยายน และได้คำพูดสุดท้ายในนาทีที่ 5 ของช่วงต่อเวลาพิเศษ โดยยิงจุดโทษผ่านเอแดร์สันกลับบ้าน หลังจากที่รูเบน ดิอาสล้มตัวลงแทนอาร์มันโด้ โบรฆา


โรดรี้คิดว่าเขาชนะให้กับซิตี้เมื่อขับรถในนาทีที่ 86 ของเขาเบี่ยงเบนไปอย่างชั่วร้าย แต่พาลเมอร์ก็พยายามทำให้เชลซีได้รับส่วนแบ่งที่สมควรได้รับจากชัยชนะ

...............................................................................................................................................

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : ฟุตบอลคอนเทนต์

2 views0 comments
bottom of page