top of page
  • whywhyyousocute

Mykhailo Mudryk: อาร์เซนอลยังคงอยู่ในการพูดคุยกับชัคตาร์เกี่ยวกับตัวเขาและมั่นใจว่าจะทำข้อตกลงได้


อาร์เซนอลกำลังเจรจากับชัคตาร์ โดเนตส์คเกี่ยวกับข้อตกลงในการคว้าตัวมิไคโล มูดริก กองหน้าของพวกเขา แหล่งข่าวคนหนึ่งบอกกับ Sky Sports News ว่ามีการมองโลกในแง่ดีอย่างระมัดระวัง ข้อตกลงสามารถบรรลุได้ Mudryk ดูชัยชนะของ Gunners เหนือ West Ham ในวันบ็อกซิ่งเดย์ทางทีวี


อาร์เซน่อลยังคงอยู่ในการเจรจากับชัคตาร์ โดเนตส์ค เกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับมิไคโล มูดริก กองหน้าซึ่งมีมูลค่า 85 ล้านปอนด์


The Gunners ซึ่งมีรายงานว่ามีข้อเสนอเปิดตัวมูลค่าประมาณ 55 ล้านปอนด์รวมถึง Add-on ที่ถูกปฏิเสธ แต่ยังไม่เป็นไปตามความต้องการของสโมสรยูเครน โดยมีการหารือเกี่ยวกับโครงสร้างการชำระเงิน


Sergei Palkin ซีอีโอของ Shakhtar ยืนยันว่าสโมสรได้รับข้อเสนอสำหรับนักเตะวัย 21 ปี รวมถึงจาก Arsenal ด้วย แต่พวกเขา “ไม่ใช่คนที่เราต้องการเห็น” สำหรับข้อตกลงที่ต้องทำ


แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับข้อตกลงได้อธิบายกับ Sky Sports News ว่า Shakhtar มอง Mudryk ซึ่งเล่นให้ประเทศของเขาเพียงแปดครั้งและยังไม่ทำประตูในฟุตบอลต่างประเทศในฐานะหนึ่งในห้าปีกชั้นนำของโลก


ชัคตาร์เชื่อว่าเขาดีกว่าอ็องโตนี่ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งค่าตัว 86 ล้านปอนด์จากอาแจ็กซ์ในช่วงซัมเมอร์ และกำลังใช้สิ่งนั้นเป็นเกณฑ์มาตรฐานในการเจรจา


“การเจรจากำลังดำเนินต่อไป” Palkin กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดี “เราได้รับข้อเสนอ แต่ไม่ใช่ข้อเสนอที่เราต้องการเห็นบนโต๊ะของเรา


“ตอนนี้ในอีก 5 นาที ผมจะคุยโทรศัพท์กับอาร์เซนอล เราเปิดกว้างสำหรับการเจรจา พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและตัวเลข หากเราตกลงก็ปล่อยให้เป็นไป ถ้าไม่ยอมก็ปล่อยให้เป็นไป” เวลาอื่น."


แหล่งข่าวอีกรายเคยบอก Sky Sports News ว่ามีการมองโลกในแง่ดีอย่างระมัดระวัง ข้อตกลงสามารถทำได้กับ Arsenal ซึ่งคิดว่าจะได้รับการสนับสนุนจากความปรารถนาของผู้เล่นที่จะเข้าร่วม


Mudryk กำลังดูเกมของ Arsenal กับ West Ham ในวัน Boxing Day ทางทีวีและโพสต์รูปภาพบน Instagram


อาร์เซน่อลต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับในช่วงซัมเมอร์และไปคว้าตัวราฟินญาอดีตปีกของลีดส์ซึ่งลงเอยด้วยการย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่าด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์


การลงนามที่มีศักยภาพของ Mudryk ถูกมองว่าเป็นการซื้อที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Arsenal – ประเทศยูเครนคือคนที่ Gunners เฝ้าดูอยู่พักหนึ่ง


อย่างไรก็ตาม มัดดริกไม่ได้ถูกมองว่าเป็นตัวสำรองโดยตรงของกาเบรียล เฆซุส ซึ่งคาดว่าจะกลับมาก่อนจบฤดูกาล


นักเตะวัย 21 ปีทำประตูให้ชัคตาร์ไปแล้ว 10 ประตูในฤดูกาลนี้ รวมถึงอีก 3 ประตูในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก

...................................................................................................................................................

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก

1 view0 comments
bottom of page