top of page
  • whywhyyousocute

Anthony Gordon: Newcastle จัดการเจรจากับ Everton เนื่องจากกอร์ดอนไม่มาซ้อมติดต่อกันเป็นวันที่ 3



Anthony Gordon: Newcastle จัดการเจรจากับ Everton เนื่องจากฝ่ายซ้ายล้มเหลวในการฝึกซ้อมเป็นวันที่สามติดต่อกัน


Anthony Gordon ขาดการฝึกซ้อมสามวัน นิวคาสเซิ่ลจัดการเจรจากับเอฟเวอร์ตันเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากองหน้าซึ่งยังไม่ได้ส่งคำขอโอนอย่างเป็นทางการ เป็นที่เชื่อกันว่าการเสนอราคาประมาณ 40 ล้านปอนด์สามารถดึงดูดให้เอฟเวอร์ตันขาย


Anthony Gordon ซึ่งเป็นเป้าหมายการย้ายทีมในเดือนมกราคมของ Newcastle ล้มเหลวในการฝึกซ้อมกับ Everton เป็นวันที่สามติดต่อกัน


กองหน้ารายนี้พลาดการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารโดยไม่มีกำหนด เช่นเดียวกับอมาดู โอนาน่า แต่ในขณะที่โอนาน่ากลับไปฝึกซ้อมในวันพุธ กอร์ดอนก็ไม่อยู่และไม่ได้ปรากฏตัวที่สนามฝึกซ้อมของสโมสรฟินช์ฟาร์มในวันพฤหัสบดีเช่นกัน


กอร์ดอนตกเป็นเป้าหมายของการย้าย 40 ล้านปอนด์โดยเชื่อว่านิวคาสเซิ่ลเป็นผู้นำในการเซ็นสัญญากับเขา คู่แข่งจากแชมเปียนส์ลีกได้มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับการย้ายทีมขณะที่พวกเขามองหาตัวแทนของคริส วูด ซึ่งย้ายไปร่วมทีมน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว


แม้ว่านิวคาสเซิ่ลมองว่ากอร์ดอนเป็นนักเตะที่เล่นได้หลากหลายตำแหน่งในแนวหน้า


นิวคาสเซิ่ลถูกปฏิเสธด้วยการไต่สวนในช่วงซัมเมอร์ แต่ก็ยังสนใจอยู่ เป็นที่เชื่อกันว่าการเสนอราคาประมาณ 40 ล้านปอนด์สามารถดึงดูดให้เอฟเวอร์ตันขาย


การย้ายทีมค่อนข้างซับซ้อนคือสถานการณ์การบริหารของเอฟเวอร์ตัน แฟรงค์ แลมพาร์ดถูกไล่ออกเมื่อวันจันทร์ และผู้ดำรงตำแหน่งใหม่อาจต้องการรักษากอร์ดอนไว้


ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ เชลซีได้ทำการเจรจาระดับสูงกับเอฟเวอร์ตันเกี่ยวกับความพร้อมของกอร์ดอน


จากนั้นเขาถูกมองว่าเป็นหนึ่งในเป้าหมายสูงสุดของโธมัส ทูเคิล และเชลซีก็พร้อมที่จะจ่าย 60 ล้านปอนด์เพื่อดึงเขามาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์


Gordon เหลือสัญญาปัจจุบันของเขาที่ Goodison Park 18 เดือน


ข่าวเกี่ยวกับกอร์ดอนมีขึ้นหลังจากที่ท็อตแนมเซ็นสัญญายืมตัวกับอาร์เนาต์ ดานจูมาของบียาร์เรอัลจนจบฤดูกาล


Danjuma คาดว่าจะเซ็นสัญญากับ Everton ในข้อตกลงที่คล้ายกันหลังจากบรรลุข้อตกลงเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ Spurs แย่งชิงการย้าย


การเพิ่มกองหน้าสารพัดประโยชน์ของเนเธอร์แลนด์จะช่วยเพิ่มทางเลือกในการเล่นเกมรุกให้กับท็อตแน่ม โดยซอน ฮึง-มิน, เดยัน คูลูเซฟสกี้, ริชาร์ลิสัน และลูคัส มูร่า ต่างประสบปัญหาอาการบาดเจ็บในฤดูกาลนี้


Danjuma ใช้เวลาสองปีเล่นในอังกฤษกับบอร์นมัธ และในขณะที่เขาแสดงในแชมเปี้ยนชิพ เขามีปัญหาในพรีเมียร์ลีก โดยทำประตูไม่ได้ใน 14 เกมลีกสูงสุด


การย้ายไปเล่นให้บียาร์เรอัลในปี 2021 พิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จ โดยดันจูมามีบทบาทสำคัญในการผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแชมเปียนส์ลีก โดยทำไป 16 ประตูในทุกรายการสำหรับทีมจากลา ลีกา


โอกาสถูกจำกัดมากขึ้นสำหรับ Danjuma ในฤดูกาลนี้หลังจากปัญหากล้ามเนื้อรบกวนในช่วงต้นของแคมเปญของเขา และการกลับไปอังกฤษก็ใกล้จะจบลงแล้วกับท็อตแนม


...................................................................................................................................................


ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก

0 views0 comments
bottom of page