top of page
  • whywhyyousocute

ลิโอเนล เมสซี คาดว่าจะไม่ข้าร่วมสโมสร อินเตอร์ ไมอามี และอยู่ในฟุตบอลยุโรปจนถึงปี 2024


ลิโอเนล เมสซี คาดว่าจะต่อต้านการเข้าร่วมสโมสร MLS อินเตอร์ ไมอามี และอยู่ในฟุตบอลยุโรปจนถึงปี 2024 เป็นอย่างน้อย


มีรายงานว่า ลิโอเนล เมสซี ใกล้ที่จะย้ายไปร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี ข้อตกลงปัจจุบันของเมสซีกับปารีส แซงต์-แชร์กแมงดำเนินไปจนจบฤดูกาลและการขยายเวลายังคงเป็นไปได้ เมสซีจะพิจารณาตัวเลือกต่างๆ ในเดือนมกราคมเท่านั้น เนื่องจากเขาโฟกัสไปที่การช่วยให้อาร์เจนตินาก้าวหน้าในฟุตบอลโลก


ลิโอเนล เมสซี่ คาดว่าจะอยู่ค้าแข้งในลีกยุโรปอย่างน้อยจนถึงปี 2024 แม้ว่าจะมีรายงานว่าเขาใกล้จะตกลงเข้าร่วมสโมสรอินเตอร์ ไมอามีในลีก MLS ในปีหน้า


Sky Sports News ได้รับการบอกกล่าวว่าเมสซียังไม่ใกล้บรรลุข้อตกลงใหม่กับสโมสรใดๆ รวมถึงปารีส แซงต์-แชร์กแมงทีมปัจจุบันของเขาที่ต้องการรักษาเขาไว้นอกเหนือจากข้อตกลงปัจจุบันที่จะหมดอายุในปี 2566


อย่างไรก็ตาม การอยู่ที่เปแอสเชคือตัวเลือกแรกของเมสซี และสโมสรในฝรั่งเศสก็เข้าใจว่าได้ติดต่อเขาเพื่อเจรจาเรื่องการขยายสัญญา


เมสซี่มีสมาธิกับฟุตบอลโลกกับอาร์เจนตินา ดังนั้นเขาจะไม่พิจารณาทางเลือกในอนาคตของเขาอย่างเป็นทางการจนกว่าจะถึงเดือนมกราคม เมื่อเขาสามารถพูดคุยกับสโมสรชั้นนำอื่น ๆ นอกฝรั่งเศสได้


นักเตะวัย 35 ปีเชื่อว่าเขายังเหลือเวลาอีกหลายปีในระดับท็อปของยุโรป หลังจากทำผลงานได้น่าประทับใจในฤดูกาลที่สองกับเปแอสเช


Joan Laporta หัวหน้าทีมบาร์เซโลนาไม่ได้เปิดเผยความปรารถนาที่จะนำเมสซีกลับไปที่คัมป์นูหากพวกเขาสามารถจ่ายได้ โดยระบุเมื่อต้นเดือนนี้ว่า "ลีโอรู้ว่าบาร์เซโลนาคือบ้านของเขาเสมอ"


MLS เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับเมสซีในอนาคต โดยเคยพูดอย่างเปิดเผยว่าต้องการเล่นที่นั่นในอดีต แต่ Sky Sports News ได้รับแจ้งว่านี่ไม่น่าจะเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับเขาจนกว่าจะถึงปี 2024 หรือ 2025 เป็นอย่างน้อย


และแม้จะมีรายงานว่าพวกเขามั่นใจว่าจะได้ตัวดาวดังชาวอาร์เจนตินาและใกล้จะบรรลุข้อตกลงแล้ว แต่ปลายทาง MLS ของเขาก็ไม่รับประกันว่าจะเป็นอินเตอร์ ไมอามีของเดวิด เบ็คแฮมเช่นกันในขั้นตอนนี้

...................................................................................................................................................

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก

4 views0 comments
bottom of page